Home » » Cách thức chữa cảm cúm hiệu quả nhanh nhất không dùng thuốc

Cách thức chữa cảm cúm hiệu quả nhanh nhất không dùng thuốc

Written By Đồ gia dụng on Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017 | tháng 12 08, 2017


Mùa lạnh, chúng ta thường rất dễ bị cảm cúm. Bạn thường khiến gì để đề phòng bệnh này. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẹo dưới đây nhé


Cách thức chữa cảm cúm hiệu quả nhanh nhất không dùng thuốc

Mùa lạnh, để phòng và chữa trị cảm cúm hiệu quả bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc về ăn uống và vệ sinh. Đặc biệt, cách chữa cảm cúm bằng tỏi mang đến hiệu quả bất ngờ.

Xem thêm :Lều xông hơi tại nhà, thiết bị xông hơi như ở spa dành cho gia đình của bạn

                  Lều xông hơi giá rẻ

Phòng và chữa trị cảm cúm

Uống phổ biến nước: Theo lời khuyên của các chuyên gia, khi bị cúm bạn nên uống phổ biến nước (nước lọc, nước hoa quả, cháo, súp...), đặc biệt là nước ấm. Việc này sẽ giúp khơi thông chiếc mũi đang bị tắc nghẽn khó chịu.

Rửa tay thường xuyên: Khi bạn bị ốm, chức năng của hệ miễn dịch bị suy yếu nghiêm trọng thành ra việc này giúp ngăn ngừa các virut mới xâm nhập vào cơ thể. Hãy luôn ghi nhớ rửa tay thật sạch trước và sau khi cầm nắm thức ăn, kể cả lúc không bị bệnh.

Súc miệng nước muối: Súc miệng bằng nước muối vài lần mỗi ngày có thể giúp điều trị viêm họng cũng như ngăn ngừa nhiễm trùng phát sinh. Sử dụng nước ấm và có thể thêm một chút tinh chất từ củ nghệ để thêm tác dụng chống viêm.

Bổ sung vitamin C: Hãy bổ sung vitamin C cho cơ thể càng phổ quát càng tốt những khi hệ miễn dịch bị suy yếu. Mặc dù lợi ích loại quả sở hữu múi như cam, chanh chứa phổ biến vitamin loại này nhưng khi bị ốm bạn mang thể sẽ không muốn ăn thức gì. do đó viên uống bổ sung luôn là sự lựa chọn tốt nhất.

Sử dụng lều xông hơi chữa cảm cúm hiệu quả

Khi bạn bị cảm cúm mang lợi ích triệu chứng: đau đầu, ngạt mũi, đau họng, rát họng, da khô không với mồ hôi, đau xương, đau mình, muốn nằm…

••• Bạn sở hữu thể sử dụng lều xông hơi kết hợp mang một số loại tinh dầu chữa cảm cúm hiệu quả,

lợi ích tinh dầu chữa cảm cúm như tinh dầu bạc hà, tinh dầu sả, tinh dầu bưởi, tinh dầu hương nhu..vv Những loại dược liệu trên đây có tính kháng khuẩn, với mùi thơm, sở hữu chứa tinh dầu có tác dụng tân ôn giải biểu, trừ phong thông khiếu, kháng sinh khử trùng, giúp giải cảm, cơ thể người bệnh ra mồ hôi, hạ nóng sốt, tiêu độc rất tốt.

••• Bí quyết xông như thế nào?

Bạn chỉ cần lấy mỗi loại lá 1 ít rửa sạch cho vào nồi tạo hơi, đổ nước vào nồi nấu lá xông trực tiếp. Hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ cao, thấp sao cho phù hợp mang cơ địa từng người( với điều khiển từ xa đi kèm) khi nước trong nồi sôi sẽ dẫn hơi vào lều qua ống dẫn hơi. Nồi tạo hơi để ngoài lều xông nên rất an toàn khi sử dụng.

Công ty Cổ phần Doca.Đ/C: Số 58,Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.ĐT: 04. 85 876 888 - Hotline: 0943 979 989.Website: thuonghieudangcap.net.Email: ntdat29@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét