Home » » Công thức nước ngâm chân có khả năng tốt tới sức khỏe

Công thức nước ngâm chân có khả năng tốt tới sức khỏe

Written By Đồ gia dụng on Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019 | tháng 1 27, 2019

Ngâm chân cùng với nước ấm sẽ sở hữu số lượng lớn khả năng mà bạn có thể chưa biết đến? việc ngâm chân đều đặn được thực hiện vào buổi tối sẽ hỗ trợ cho các bạn sở hữu được một giấc ngủ sâu và tốt hơn. không tồn tại chỉ những vậy, ngâm chân đúng phương pháp còn sẽ tạo điều kiện điều hòa và cải thiện lại hệ thần kinh, hỗ trợ lưu thông khí huyết và giúp cho cơ thể được lập lại cân bằng đầy đủ âm dương, cải thiện nhanh sức khỏe, sắc đẹp. Dưới đây sẽ là một số công thức nước ngâm chân có khả năng tốt tới sức khỏe.

Xem thêm tại đây: Lều xông hơi tại nhà
                               Bí quyết ngâm chân với các loại lá
Cách thực hiện như sau

1. Ngâm, rửa chân cùng nước nóng: dùng đa dạng sản phẩm nước sạch nổi tiếng như nước giếng, sông, hồ, biển, suối hay nước từng sản phẩm, nấu nóng đến 50-600C rồi các bạn cho vào thau bằng gỗ hay sứ (hiện nay ở những cửa hàng dụng cụ y khoa đã sở hữu bán các thau bằng điện và tạo sóng kích thích). Người bệnh ngồi thẳng, cởi bỏ giầy vớ, ngâm rửa chân trong nước nóng, mỗi lần ngâm rửa từ 10-15 phút. Mỗi tối trước khi đi ngủ thực hiện một lần. Nếu nhiệt độ nước hơi cao, có thể thêm một ít nước lạnh hoặc chờ nước nguội bớt rồi mới ngâm rửa. Nói chung, nhiệt độ nước cần thích hợp mức độ chịu đựng của người bệnh.



Chọn phương thuốc vừa ý với phần tính chất của bệnh.

Dùng nước nấu dạng thuốc hoặc là sử dụng nước nóng đã hòa tan thành dung dịch thuốc rồi (đối với phần thuốc mà bạn đã tán bột). Sau đó bạn đổ dung dịch thuốc này vào thau gỗ hoặc thau sứ, đưa hai chân của mình (hay bên chân bị bệnh) vào trong ngâm rửa. Mỗi ngày làm như vậy từ 1-3 lần, mỗi lần khoảng 10-20 phút.

2. Công thức ngâm chân với nước lạnh

Phương pháp làm: Ngâm chân từ phần dưới mắt cá chân trở xuống với phần nước ở nhiệt độ 20°C trong vòng 10 phút vào mùa thu hoặc mùa đông. Khi ngâm chân bằng nước lạnh, nhiệt độ của nước phải được từ từ tăng dần theo thời gian. Thường thường lúc đầu từ 200C, sau một thời gian thì tăng lên khoảng 40°C sẽ rất tốt.

Tác dụng : Ngâm chân bằng nước lạnh không tồn tại chỉ làm cho các huyết quản ở chân co lại mạnh mà còn làm cho chức năng sinh lý của các cơ quan trong cơ thể ở trạng thái hoạt động tích cực dưới sự điều tiết của những dịch thần kinh. Từ đó mà tăng cường chức năng của hệ thống trung khu thần kinh, làm thần kinh đại não hưng phấn hơn, điều hòa các phủ tạng toàn thân, rất hiệu quả phòng ngừa với phần một số bệnh như suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ. Ngâm chân bằng nước lạnh còn có thể tăng cường chức năng của hệ hô hấp, phòng những bệnh như cảm, viêm amidan, viêm phế quản…


Vậy bạn đang quan tâm đến vấn đề trên hãy truy cập trang wed của chúng tôi để tìm hiểu thêm nhé. 
Mọi thông tin xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phẩn DoCa
Số 58, Giải Phóng,Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 0943.979.989
ntdat29@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét